ข่าวสมาคม

Bangpra Golf Club is official Venue of the two EGA Major Event Mie-Ega Golf Friendship and Singha Amazing Thailand Pattaya Golf Festival Entertainment Trophy in September …

Share
Published by
egathailand

Recent Posts

ขอขอบคุณสมาชิก และกอล์ฟมิเอะ และเพื่อนเพื่อนสมาชิกทุกท่าน ที่ให้เกียรติมาร่วมงานกอล์ฟประเพณีเย้าเยือน Mie-Ega Golf Friendship ครั้งที่ 6 ทุกท่าน ครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทุกมิติ การแสดงการละเล่น สังสรรค์ และออกรอบร่มกันเป็นอย่างเป็นกันเองกันเองเพื่อเป็นการยืนยันการสร้างมิตรภาพอันดีต่อกัน …

   ขอขอบคุณสมาชิกและกอล์ฟมิเอะและเพื่อนเพื่อนสมาชิกทุกท่าน ที่ให้เกียรติมาร่วมงานกอล์ฟประเพณีเย้าเยือน Mie-Ega Golf Friendship ครั้งที่ 6 ทุกท่าน ครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทุกมิติ การแสดงการละเล่น สังสรรค์ และออกรอบร่มกันเป็นอย่างเป็นกันเองกันเองเพื่อเป็นการยืนยันการสร้างมิตรภาพอันดีต่อกันเพื่อประโยชน์ของการกีฬากอล์ฟเศรษฐกิจและสังคมที่ยั่งยืนระหว่างสองประเทศไทยญี่ปุ่น    ขอบคุณสิงห์คอร์เปอเรขั่นการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสนงOZAKAและBetagro…

8 hours ago

การเยี่ยมเยือนชาวญี่ปุ่นจากจังหวัดมิเอะได้จบลงแล้ว ขอขอบคุณคุณสมศักดิ์ หทัยเปี่ยมสุข ประธานแหลมฉบังกอล์ฟให้การต้อนรับแขกญี่ปุ่นและคนไทยที่มาร่วมกิจกรรมแข่งขันกอล์ฟประเพณีไทยญี่ปุ่นจบลงอย่างสง่างามและมีคุณค่าต่อการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีที่มาดีโดยตลอด 6 ปี…

การเยี่ยมเยือนชาวญี่ปุ่นจากจังหวัดมิเอะได้จบลงแล้ว ขอขอบคุณคุณสมศักดิ์ หทัยเปี่ยมสุข ประธานแหลมฉบังกอล์ฟให้การต้อนรับแขกญี่ปุ่นและคนไทยที่มาร่วมกิจกรรมแข่งขันกอล์ฟประเพณีไทยญี่ปุ่นจบลงอย่างสง่างามและมีคุณค่าต่อการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีที่มาดีโดยตลอด6ปี Ega Thailand 

13 hours ago

Welcome All Caddies and Participants to Singha Amazing Thailand Caddies Championship 2024 Laguna Golf Phuket Ega Thailand

Welcome All Caddies and Participants to Singha Amazing Thailand Caddies Championship 2024 Laguna Golf Phuket…

1 week ago